Tiêu chuẩn đánh giá một khách sạn sang trọng. - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện


Ngoài những tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn (Xem thêm tại đây) do Tổng cục du lịch đưa ra để đánh giá, xếp hạng khách sạn thì một khách sạn được gọi là “sang trọng” thì thường được chính suy nghĩ mà khách hàng đánh giá, nó được đánh giá theo cảm tính là chủ yếu. Nó gồm rất nhiều yếu tố nhỏ cấu thành và tất nhiên là mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn, một cách đánh giá về sự sang trọng của một khách sạn khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn là chủ một doanh nghiệp hoặc đơn giản là một quản lý của một nhà hàng khách sạn thì bạn có thể cải tiến, thay đổi để có thật nhiều ý kiến đánh giá tốt về doanh nghiệp của mình.

Sang trọng, lộng lẫy tất nhiên là phải có những phòng khách lớn, các phòng tắm lớn với đầy đủ tiện nghi bậc nhất, thiết bị, cơ sở vật chất thuộc hạng ưu…tuy nhiên đó chưa phải là yếu tố tiên quyết, vì những thứ đó nếu có tiền nhiều thì ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, có những thứ mà đôi khi tiền không thể mua được và nếu bạn làm tốt chuyện này thì khách hàng sẽ có cái nhìn và ấn tượng với bạn tốt hơn, đó chính là giúp cho khách hàng nhận thấy được cảm giác của họ khi ở chỗ bạn thật thoải mái với cảm giác an toàn, không khí trong lành, môi trường yên tĩnh, thực phẩm sạch. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự kết hợp với cơ sở vật chất tiện nghi, phong cách…khiến cho khách sạn có cảm giác cuộc sống của họ nơi bạn thật tốt đẹp và tốt hơn hẳn khi họ ở những chỗ khác (đôi khi cảm giác tốt hơn ở ngay chính nhà của họ). Địa điểm thuận lợi, vị trí cũng là mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi ở tại khách sạn của bạn.

Tạo ra một thương hiệu đẳng cấp trong tâm trí của khách hàng và làm sao cho họ có cảm giác hãnh diện khi đang sử dụng dịch vụ của bạn và làm cho khách hàng thấy họ chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn, quý phái hơn khi sử dụng dịch vụ bên bạn. Điều này mình nghĩ là thực sự khó nhưng không thể không làm được. Điều này phần lớn công việc có thể thuộc về bộ phận Marketing trong việc truyền thông, tiếp thị (Marketing) và làm thương hiệu.
Trên đây là những ý kiến có thể giúp bạn đưa khách sạn của mình trở nên sang trọng, đẳng cấp trong con mắt của khách hàng.

Sơn Hoàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu